Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Định Mệnh Tập 91 ngày 31-8-2016

+ Xem trực tiếp tập 91 phim Định Mệnh vào lúc 21h ngày 31/8
+ Xem trọn bộ phim: Định Mệnh
+ Xem Trực tiếp Tập 91 phim Định mệnh trên kênh Today TV vào tối thứ 4 ngày 31/8. Nội dung chính: Để lưu danh tiếng của gia đình cô, một Kumud đau lòng đồng ý kết hôn Pramad Dharmadhikari, con trai của một gia đình chính trị. Tuy nhiên, sau đám cưới, Kumud phát hiện ra rằng Pramad là một người nghiện rượu , người đã buộc phải kết hôn với cô. Mặc dù Kumud được ngược đãi bởi Pramad, cô quyết định ở lại với anh ta và thay đổi anh ta thành một người tốt hơn.
 
Kumud là không biết rằng Saras đã nhận ra sai lầm của mình và muốn ngăn chặn đám cưới của cô với Pramad nhưng trước khi ông có thể làm như vậy, những tên côn đồ đánh đập và bỏ ông lại cho chết. Alka, chị Pramad của Saras tìm thấy và đưa cậu đến nhà cô ấy, cũng là nhà Kumud của. Ông lấy lại sức khỏe của mình và vào việc tìm kiếm Kumud có và học hỏi về đau Pramad đã gây trên Kumud, ông đã thay đổi tên của mình để Navinchandra( Naveen) và hứa hẹn mình rằng ông sẽ thay đổi cách Pramad và đoàn kết anh với Kumud.
Buddhi Dhan Dharmadhikari, người khinh thường lối sống đáng thương của con trai ông, Pramad, bổ nhiệm Naveen / Saras là thư ký của mình. Điều này gây ra Pramad để được ghen tuông của Saras vì anh nghĩ rằng cha mình yêu Saras hơn anh ta.
Sau khi giải thích tại sao Saras đã từ chối kết hôn với cô, Kumud tha thứ cho anh và hỏi anh ta phải rời khỏi nhà cô khi cô không thể nhìn thấy sự nhục mạ liên tục của mình từ Pramad. Saras nói Kumud anh sẽ không đi ra khỏi cuộc sống của cô cho đến khi anh  giúp cô hòa hợp tốt với Pramad.
Sau nhiều gian nan của cuộc sống và Kumud thấy rằng Pramd thât sự hết thuốc chữa, Kumud cuối cùng rời khỏi gia đình Pramad và cưới Saras. Hơn nữa, nó được tiết lộ rằng em trai của Saras ', Kabir, vẫn còn sống và đang làm việc cho Gumaan, và họ đang làm việc với nhau để tiêu diệt các gia đình Desai / Vyas. Danny, con trai và anh ghẻ của Saras và Kabir Gumaan của, phát hiện ra sự thật và từ chối làm mẹ của mình. Cô bị bắt và Kabir hạnh phúc bắt đầu thích nghi với gia đình Vyas / Desai và hòa giải với cha mình.
Anushka, một cô gái sôi nổi từ Mumbai tham gia câu chuyện. Cô và Kabir chiến đấu trên một cơ sở hàng ngày, nhưng cuối cùng rơi vào tình yêu. Qua nhiều xoắn và lần lượt Anushka và Kabir cuối cùng đã kết hôn vào cuối bộ phim, và Saras và Kabir gặp mẹ của họ mà họ cho rằng đã chết nhiều năm trước. Câu chuyện kết thúc với sự ra đời của đứa con đầu Saras và Kumud của người mà họ đặt tên với nhau như Sanskriti Saraswatichandra Vyas.
+ Xem Trực tiếp bộ phim Định mệnh hàng ngày vào lúc 21h trên kênh TodayTV các bạn nhé!
Xem phim Định Mệnh Tập 91 ngày 31/8/2016, xem trực tiếp tập 91 phim Định Mệnh tâ được phát sóng vào lúc 21h thứ 4 ngày 31/8 trên kênh TodayTV.

Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét