Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Xà Nữ Báo Thù tập 40 ngày 23-8-2016

 + Xem Trọn bộ: Phim Xà Nữ Báo Thù
+ Xem trực tiếp tập 40 bộ phim Xà Nữ Báo Thù trên vào lúc 21h hàng ngày trên kênh VTVCab5Phim kể về người rắn và mối thù gia tộc, từ bao đời dòng dõi người rắn có nhiệm vụ giữ đá quý Nagmani khỏi kẻ thù và con người tham lam. Nhưng không may, vào một đêm trăng sáng, 5 tên trộm đã đột nhập vào được ngôi đền, giết chết người rắn và cướp đi viên ngọc.



Để trả mối thù truyền kiếp này, hai chị em người rắn là Shivanya (con gái của người canh giữ viên ngọc) và Sesha quyết tâm tu luyện thành người để trả thù cho cha mẹ mình. Thời cơ đến khi họ biết được danh tính của những kẻ trộm đã sát hại cha mẹ họ năm xưa chính là người trụ cột của gia tộc Raheja và bạn bè của ông. Hai chị em cô quyết tâm bước vào gia đình Raheja dưới thân phận là người giúp việc để báo thù. Họ cùng nhau lập ra những kế hoạch hoàn hảo để giăng bẫy kẻ thù. Nhưng những kẻ thủ ác năm xưa vẫn tiếp tục lập mưu để khai thác giá trị của viên ngọc và tìm mọi cách diệt trừ người rắn.
Dưới thân phận một người giúp việc, Sesha đã nhiều lần cố gắng giết Ankush, kẻ chủ mưu phía sau nhưng luôn thất bại vì 4 chiếc nhẫn mà Guruma trao cho nhà Raheja vẫn luôn âm thầm bảo vệ họ.
Lợi dụng việc Tanvi lén từ hôn trong ngày cưới với Ritik, Shivanya trộm mặc áo cô dâu và tự ứng cử mình vào vị trí người hôn thê cứu tinh cho số phận Ritik, nhầm trà trộm vào gia đinh Raheja và ngấm ngầm lấy lòng họ để tìm cơ hội báo thù. Trớ trêu thay sự lãng mạng và thánh thiện của Ritik đã dần chinh phục trái tim của cô.
Thấy chị mình dần dần bước vào cuộc tình ngang trái, Sesha tìm đủ cách can ngăn và ép chị mình đẩy nhanh kế hoạch trả thù.
Khi mà từng thành viên trong gia đình nhà Raheja ngã xuống, thì mối hận thù và sự kinh sợ của loài người dành cho tộc người rắn lại càng tăng thêm. Họ thề sẽ tận diệt tộc người rắn dù bất cứ giá nào. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tình của Ritik và Raheja. Shivanya liệu có hóa giải được mối thù không đội trời chung của cả hai dòng tộc hay không? Hay cô phải nuốt nước mắt đánh đổi một trong hai?
Bộ Phim "Xà Nữ Báo Thù tập 40 ngày 23-8-2016" là bộ phim truyền hình Ấn Độ, với những tình tiết li kỳ, hấp dẫn làm cho người xem hồi hộp, phấn khích. Bộ phim mang yếu tố tâm linh, thần thoại khắc họa chân thực cuộc sống của người dân Ấn Độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét