Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Chuyện Tình Sân Bay tập 3 KBS2 ngày 27-9-2016

Xem phim "Chuyện Tình Sân Bay tập 3 KBS2 ngày 27-9-2016" vào lúc 20h trên kênh KBS2, xem trực tiếp "Chuyen tinh san bay tap 3" full HD Vietsub. Một bộ phim tâm lý Hàn Quốc nói về mối quan hệ tình cảm giữa một người đàn ông và một người phụ nữ đã lập gia đình, liệu mối quan hệ này có nhận được sự cảm thông của mọi người?


+ Xem trọn bộ: Chuyện Tình Sân Bay
+ Xem trực tiếp bộ phim Chuyện Tình Sân Bay tập 3 được phát sóng vào lúc 20h trên kênh KBS2 ngày 27/9/2016. Tình yêu của đôi vợ chồng tiếp viên trưởng Choi Soo Ah (Kim Ha Neul) và cơ trưởng Park Jin Seok (Shin Sung Rok), mất mát của gia đình Seo Do Woo (Lee Sang Yoon) và Kim Hye Won (Jang Hee Jin). Bộ phim đặt ra câu hỏi: "Liệu trên đời này có thể tồn tại mối quan hệ tình cảm chính đáng nào giữa một người đàn ông và một người phụ nữ đã lập gia đình?"
Vấn đề của cặp đôi này chính là cuộc sống bận rộn bay đi – bay về, hiếm có cơ hội gặp nhau đã khiến ngọn lửa yêu đương không còn nồng nhiệt. Ngoài ra, Cơ trưởng Park còn là một người chồng, người cha độc đoán luôn muốn đưa cô con gái ra nước ngoài học với lí do tạo điều kiện tốt nhất cho tương lai của con. Nhưng thật sự thì đưa con ra nước ngoài một phần là để thuận tiện hơn cho công việc.
Có lẽ anh cũng không thật sự dành tâm tư để hiểu con mình. Nếu là một người cha tốt, chắc chắn anh ấy sẽ luôn muốn giữ con bên cạnh, nhường nhịn con gái khi chơi đá bóng, khen ngợi bất cứ món gì cô bé nấu cho anh ăn. Mặt khác, anh còn là một người đàn ông quá sức phong độ và thu hút, khiến nhiều đồng nghiệp nữ phải xao động. Mối quan hệ giữa Cơ trưởng Park và cô bạn thân của Soo Ah – Mi Jin (Choi Yeo Jin) cũng là một dấu hỏi lớn!
+ Đón xem các tập tiếp theo của bộ phim Chuyện Tình Sân Bay được phát sóng các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2!
Nguồn: Kênh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét