Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Muôn Kiểu Ghen Tuông tập 11 SBS ngày 28-9-2016

Xem phim "Muôn Kiểu Ghen Tuông tập 11 SBS ngày 28-9-2016", xem trực tiếp bộ phim "Muon Kieu Ghen Tuong tap 11" Full HD Vietsub trên kênh SBS vào lúc 22h thứ 4, thứ 5. Những câu chuyện, khó khăn của những nhân viên đài truyền hình Hàn Quốc phải thâm nhập vào những hoạt động phi pháp để điều tra, vạch trần.


+ Xem trọn bộ: Muôn Kiểu Ghen Tuông
+ Xem trực tiếp Muôn Kiểu Ghen Tuông tập 11 vào lúc 22h ngày 28/9/2016 trên kênh SBS. Bộ phim câu chuyện kể về những khó khăn những người làm việc tại đài truyền hình thường xuyên gặp phải. Trong phim, Gong Hyo Jin hóa thân thành cô gái thời tiết Pyo Na Ri, một người đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để có được vị trí hiện tại. Đối lập với Na Ri, anh chàng phóng viên Lee Hwa Shin (Jo Jung Suk) lại xuất thân trong một gia đình có điều kiện, có học vấn cùng tương lai rộng mở. Dù gốc gác khác nhau và luôn cạnh tranh nhau ở nơi làm việc, cả hai cuối cùng lại nảy sinh tình cảm với nhau.
Nếu đang tìm kiếm một bộ phim hài hước, nhẹ nhàng, đủ để giải trí trong dịp giữa tuần mệt mỏi, bạn có thể đón xem “Muôn Kiểu Ghen Tuông” – drama mới nhất, được kỳ vọng sẽ nâng được rating “luôn trên đà lao dốc” của nhà đài SBS. Bộ phim được phát sóng lúc 22h thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24/08/2016. Mời các bạn đón xem.
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét