Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mây Họa Ánh Trăng tập 12 KBS

Xem phim "Mây Họa Ánh Trăng tập 12 KBS ngày 27-9-2016"  bộ phim cổ trang, hài hước phát sóng lúc 20h vào thứ 3 trên kênh truyền hình KBS Drama, xem trực tiếp phim "May Hoa Anh Trang tap 12" Full HD Vietsub.  Với diễn viên chính là Park Bo Gum và Kim Yoo Jung thủ vai bộ phim đã thu hút rất nhiều khán giả Việt Nam theo dõi.


+ Xem trọn bộ: Phim Mây Họa Ánh Trăng
Xem trực tiếp Phim Mây Họa Ánh Trăng tập 12 trên kênh KBS full HD vào lúc 20h tối thứ 3 ngày 27/9/2016. Sự xuất hiện của hai tài tử sáng giá tại xứ Hàn là Park Bo Gum và Kim Yoo Jung thủ vai hai nhân vật chính sẽ là cơ sở để người xem tin vào một dự án phim thành công của Mây họa ánh trăng.
Hóa ra Lee Young đã biết Ra On là nữ nhi từ trước, chứ không phải anh đem lòng yêu một nam nhân. Chuyện là khi Lee Young đi ngang qua một căn phòng tình cờ thấy nữ nhi đang thay đồ, ban đầu anh đã tính bỏ đi. Tuy nhiên, do thấy người con gái đó khá quen nên Thế tử đã tò mò đứng lại nhìn. Khi phát hiện ra người đó chính là thái giám Ra On anh dường như không thể tin vào mắt mình. Và sau một hồi ngẩn ngơ, Thái tử đã nở một nụ cười mãn nguyện.
+ Mời các bạn đón xem bộ phim Mây Họa Ánh Trăng vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét