Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Phim The K2 tập 1 Vietsub tvN

Xem trực tiếp "Phim The K2 tập 1 Vietsub tvN" ngày 23-9-2016 vào lúc 20h trên kênh tvN Hàn Quốc ngày 23/9/2016. Trực tiếp bộ phim The K2 tập 1,2,3 Full HD Vietsub vào lúc 20h tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần. Một bộ phim hành động hấp dẫn, kịch tính của Hàn Quốc.

+ Xem trọn bộ: Phim The K2
+ Trực tiếp phim The K2 tập 1 vào lúc 20h trên kênh tvN ngày 23/9/2016.
Bộ phim The K2 là câu chuyện về một vệ sĩ của lực lượng JSS tên Kim Jye Ha (Ji Chang Wook thủ vai) làm nhiệm vụ bảo vệ bí mật , bị đất nước và đồng nghiệp bỏ rơi, sẽ lợi dụng cô con gái bí mật của một ứng cử viên tổng thống quyền lực để trả thù những người phản bội anh, tuy nhiên lại rơi vào lưới tình với Ko Anna.
YoonA sẽ đóng vai Ko Anna là một người sống ẩn dật và là con gái bí mật của một nhà lãnh đạo quan trọng. Cha cô là một ứng cử viên tổng thống trong khi mẹ cô là một cựu ngôi sao nổi tiếng. Lớn lên chứng kiến những hiệu ứng xã hội dẫn đến cô bị chấn thương tâm lý bởi căn bệnh anthrophobia (sợ hãi người khác) và hoảng loạn khi nhìn thấy ánh đèn máy ảnh truyền thông.
Các diễn viên tham gia trong phim : Ji Chang Wook, Song Yoon Ah, Lee Jung Jin, Cho Sung Ha, Kim Kap Soo). “K2”, được chắp bút bởi biên kịch Jang Hyuk Rin ( Reset, Yongpal). Đạo diễn bộ phim này sẽ là Kwak Jung Hwan ( đã từng chỉ đạo diễn xuất trong Local Hero , Sang Doo, Let của Go To School, Chuno).
+ Bộ phim The K2 sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh tvN mời các bạn đón xem!
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét