Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Zippo Mù tạt và Em tập 26 VTV3 ngày 28-9-2016

Xem phim "Zippo Mù tạt và Em tập 26 VTV3 ngày 28-9-2016" trên kênh VTV3 và lúc 21h thứ 4. Xem trực tiếp phim "Zippo mu tat va em tap 26" Full HD trên kênh VTV3. Phim truyện truyền hình Việt Nam đang tạo được sự quan tâm lớn nhất với khán giả trong cả nước.


+ Xem trọn bộ: Phim Zippo, Mù tạt và Em
+ Xem Trực tiếp bộ phim Zippo, Mù tạt và em tập 26 vào lúc 21h thứ 4 ngày 28/9/2016 trên kênh VTV3. Ngoài cốt truyện lôi cuốn, Zippo, Mù tạt và Em còn gây tò mò ngay ở tên phim. Đạo diễn Trọng Trinh lý giải: “Zippo, mù tạt là hai đạo cụ có liên quan đến những kỷ niệm đáng nhớ của các nhân vật chính. Ẩn sau đó còn là tính cách của các nhân vật và những câu chuyện rất đặc biệt. Đây cũng là điểm nhấn quan trọng của bộ phim”.
Theo VTV news, tốt nghiệp Đại học, Lam (Lã Thanh Huyền) ra Hà Nội lập nghiệp cùng Hoài (Minh Hương). Với tài năng và sự khéo léo, Lam được trọng dụng ở công ty. Lúc này Quân (Việt Anh) - người yêu cũ của Lam cũng xuất hiện. Dù đã lập gia đình nhưng Quân vẫn luôn quan tâm và giúp đỡ Lam trong công việc.
Tuy nhiên, lúc này, Lam dường như chỉ biết đến công việc đã bỏ lại sau lưng mối tình chớm nở với chàng công tử giàu có từ 6 năm trước.
+ Xem lại Zippo, Mù Tạt và Em tập 25:

+ Đón xem Zippo, Mù tạt và Em vào lúc 21h thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam nhé!
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét