Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Quái vật tập 50 MBC ngày 26-9-2016

Xem phim "Quái vật tập 50 MBC ngày 26-9-2016" được phát sóng vào lúc 21h55 thứ 2 trên kênh MBC Hàn Quốc. "Phim Monster (Quai vat) tập 50, tap cuoi" full HDvietsub. Tập cuối kết thúc bộ phim với tình tiết ly kỳ của những cuộc đấu đá trong nền chính trị Hàn Quốc sẽ ra sao mời các bạn theo dõi.

+ Xem trọn bộ: Phim Quái Vật
+ Xem trực tiếp bộ phim Quái Vật tập 50 ngày 26/9/2016 trên kênh MBC full HD. Monster là tác phẩm quy tụ một dàn sao sáng giá và đông đảo. Những tên tuổi kỳ cựu và những ngôi sao sáng giá ở ẩn đã có dịp bắt tay nhau hội ngộ trong một tác phẩm chính trị được dự đoán nhiều diễn biến bất ngờ và đề cập đến nhiều khía cạnh xã hội khác nhau.
Phim lấy bối cảnh những năm cuối thập niên 90 thế kỷ 20 với cuộc khủng hoảng tài chính diễn ra trên toàn Châu Á. Nhân vật chính của phim là một chàng trai trẻ có tuổi thơ nhọc nhằn và mang mối thù sâu rộng. Anh đã bước vào con đường chính trị để tìm ra cách chống lại những thế lực xấu xa đã từng làm hại gia đình mình. Bộ phim là cuộc chiến giữa những đảng phái trong đế chế chính trị của Hàn Quốc.
+ Đón xem Phim Quái Vật vào thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC các bạn nhé!
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét