Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Liêu Trai Tân Truyện tập 2 THVL1 ngày 01-10-2016

Xem phim "Liêu Trai Tân Truyện tập 2 THVL1 ngày 01-10-2016" vào lúc 17h trên kênh THVL1, xem trực tiếp "Lieu Trai Tan Truyen tap 2" bộ phim cổ trang Trung Quốc là sự kết hợp bởi nhiều câu chuyện ngắn đan xen, lồng ghép với nhiều tình tiết hấp dẫn, cảm động về tình yêu.

+ Xem trọn bộ: Liêu Trai Tân Truyện 
+ Xem trực tiếp phim Liêu Trai Tân Truyện tập 2 được phát sóng vào lúc 17h ngày 01/10/2016 trên kênh THVL1. Với nội dung chính xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình thân giữa người và yêu ma,"Liêu trai tân  truyện" bắt đầu từ nhân vật tiểu thư Chu Cảnh Lan (Lưu Đồng) nổi danh xinh đẹp, đoan trang hiền thục, tri thư đạt lễ được mọi người yêu mến. Cô có tình cảm đặc biệt với Tân khoa cử nhân Đào Nhạc Minh (Kiều Chấn Vũ).
Em gái của Chu Cảnh Lan – Chu Ỷ Đình (Kha Giai Yến) cũng có ý tác hợp cho họ.uy nhiên, khi giúp Đào Nhạc Minh tìm kiếm người mẹ thất lạc của anh, Chu Ỷ Đình vô tình cứu được Lục Phán Quan (Nhạc Dược Lợi). Để trả ơn, Lục Phán đã hoán đổi kinh hồn của hai chị em họ Chu. Trong khi đó, Chu Cảnh Lan biết được người mà bấy lâu Đào Nhạc Minh yêu lại là em gái của mình. Vì lòng thù hận, cô đã lên kế hoạch hãm hại Lục Phán và em gái Chu Ỷ Đình.Chuyện tình đẹp ban đầu rẽ sang một hướng khác đồng thời mở ra câu chuyện – sinh tử, tình – thù trong chốn nhân gian…
Nguồn: THVL1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét