Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Giấc Mơ Thiên Đường tập 59 ngày 21-11-2016

Xem Giấc Mơ Thiên Đường tập 59 ngày 21-11-2016 tập cuối, bộ phim tâm lý của Ấn Độ vào lúc 21h trên VTVCab5. Trực tiếp Giac Mo Thien Duong tap 59 ngay 21/11 Full HD thuyết minh. Một bộ phim với những tình tiết vui nhộn xoay quanh cuộc sống thường ngày trong một gia đình của người dân Ấn Độ, những rắc rối, vui buồn trong đời sống.
+ Xem trọn bộ: Giấc Mơ Thiên Đường

+ Xem trực tiếp phim Giấc Mơ Thiên Đường tập 59, tập cuối vào lúc 21h trên kênh VTVCab5. Nội dung bộ phim xoay quanh những vấn đề trong một gia đình, cuộc sống thường ngày và những rắc rối vui nhộn của họ. Thời gian trôi đi thật nhanh và cũng là ngày tôi đã sinh ra, ngày con trai sinh lúc sinh nó có nó có một tiếng kêu rất lớn, mặc dù rất đau đớn, nhưng bạn quên đi nỗi đau khi nghe tiếng khóc của đứa con đầu tiên và tôi nghĩ rằng nó còn anh là con người rất tàn nhẫn với tôi, nếu chỉ vào thời điểm đó ông đã thấy và đã nghe em bé khóc chào đời, sau đó anh sẽ được hạnh phúc để làm.
Đón xem bộ phim Giấc Mơ Thiên Đường dài 150 tập được phát sóng hàng ngày vào lúc 21h trên kênh VTVCab5 Echannel các bạn nhé!
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét