Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Người Thầy Y Đức tập 8 ngày 29-11-2016

Xem phim Người Thầy Y Đức tập 8 ngày 29-11-2016 vào lúc 20h trên kênh SBS, xem trực tiếp Nguoi Thay Y Duc tap 8 Full HD Vietsub, bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang gây được sự chú ý mạnh mẽ từ các khán giả Việt Nam.

+ Xem trọn bộ: Người Thầy Y Đức
+ Xem trực tiếp phim Người Thầy Y Đức tập 8 trên kênh SBS. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên lão làng Han Suk Kyu (The Royal Tailer, Deep rooted tree) trong vai chính, bác sĩ thiên tài Boo Yong Ju, một bác sĩ phẫu thuật huyền thoại của Hàn Quốc. Sau khi trở nên nổi tiếng trong giới y học, vì lí do nào đó, ông bỏ việc và về ẩn dật tại một bệnh viện không tên tuổi ở một thành phố nhỏ.
Hai diễn viên chính còn lại là Seo Hyun Jin (Lại là em Oh Hae Young) trong vai bác sĩ nội trú năm cuối Yoon Seo Jung và Yoo Yeon Seok (Reply 1994) trong vai bác sĩ thực tập Kang Dong Joo.
Bộ phim bắt đầu với thời thơ ấu của Dong Joo và lí do đằng sau việc anh tham vọng trở thành bác sĩ phẫu thuật. Trong tập đầu tiên, nhân vật bác sĩ Yoon Seo Jung của Seo Hyun Jin cũng được khắc hoạ một cách ấn tượng là một bác sĩ nữ tham vọng, yêu nghề và tận tâm với bệnh nhân.
Thế nhưng ngoài những cảnh phim tập trung vào ngành y và những sự kiện xảy ra trong phòng cấp cứu ở bệnh viên, người xem bị choáng bởi mạch phim nhanh và kịch tính, đặc biệt là cảnh hôn nồng nhiệt giữa Seo Hyun Jin và Yoo Yeon Seok.
+ Các tập tiếp theo của bộ phim Người Thầy Y Đức sẽ được phát sóng các ngày thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét