Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Điều Bí Mật tập 1 ngày 26-11-2016

Xem phim Điều Bí Mật tập 1 ngày 26-11-2016 vào lúc 14h30 trên kênh truyền hình VTV3, xem trực tiếp Dieu Bi Mat tap 1 ngay 26/11, nội dung bộ phim nói về những bí mật của mọi người trong gia đình, trong một gia đình ai ai cũng sẽ có những chuyện riêng tư, giấu kín.
+ Xem trọn bộ: Điều Bí Mật

+ Xem trực tiếp bộ phim Điều bí mật tập 1 ngày 26/11. Xung quanh câu chuyện ai là bố của đứa bé bị bỏ rơi, mọi điều bí mật sẽ dần được bật mí. Từ tình huống éo le này, bộ phim Điều bí mật đưa khán giả đến các mối quan hệ trong gia đình, những ứng xử giữa vợ - chồng, mẹ - con, anh - em và mẹ chồng - nàng dâu.
Bên cạnh đó, bộ phim cũng khai thác những góc khuất của mỗi nhân vật, sự đấu tranh tâm lý để lý giải những điều đã và đang xảy ra với họ và cuối cùng hướng tới ý nghĩa của hạnh phúc gia đình. "Chỉ khi con người ta mở rộng tấm lòng, biết chia sẻ với nhau hơn thì khi ấy, gia đình mới thực sự là tổ ấm hạnh phúc" chính là thông điệp ý nghĩa được đạo diễn Mai Hồng Phong gửi tới khán giả qua 36 tập của bộ phim Điều bí mật.
+ Những tập tiếp theo của bộ phim Điều Bí Mật sẽ được phát sóng vào lúc 14h30 vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét