Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Hạnh Phúc Bất Ngờ tập 15 ngày 23-11-2016

Xem phim Hạnh Phúc Bất Ngờ tập 15 ngày 23-11-2016 vào lúc 20h trên kênh MBC Hàn Quốc, xem trực tiếp Hanh Phuc Bat Ngo tap 15 Full HD Vietsub. Bộ phim tâm lý Hàn Quốc nói về một cô giáo dạy nhạc đã vươn lên trước số phận.

+ Xem trọn bộ: phim Hanh Phuc Bat Ngo
+ Xem trực tiếp phim Hạnh Phúc Bất Ngờ tập 15 ngày 23/11 trên kênh MBC Hàn Quốc. Nội dung bộ phim nói về
 một cô giáo dạy nhạc Kim Jung Hwan hiền lành dễ thương, là một người sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, nhiều lúc cô cảm thấy tuổi thân cho số phận của mình, nhưng rồi củng qua đi và cô phải bươn chãi mọi thứ để lo từ cái ăn cái mặc cho đến học phí để hoàn thành ước mơ đại học, cuối cùng niềm hạnh phúc củng đến với cô sau 4 năm miệt mài cô củng có được tấm bằng thanh nhạc của đại học Korea, cô có một cái tật mà ai nghe củng hay bất ngờ đó là hay quên sau khi nói.
Cuộc đời của cô gái lễ phép này rồi sẽ đi về đâu, trong một lần cô đi trên chuyến tài điện ngầm thấy một ông lão củng đứng tuổi nhưng đi lại khó khăn, với tính tình hiền lành hay giúp đỡ người khác nên cô đã giúp ông Sea Han lên được tàu một cái an toàn, hai người tỏa ra cảm thấy hạnh phúc bất ngờ trong việc hiểu nhau, cô đâu biết rằng ông chính là chủ tịch hội đồng quản trị của một tập đoàn danh tiếng hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ở Hàn Quốc. Thấy được tấm lòng của cô gái yếu đuối này ông chủ củng muốn có cơ hội để báo đáp lại tình cảm của cô.
Sau này cuộc đời hạnh phúc đang có sẽ cho cô gặp được Kang Dong Won chính là đứa cháu của chủ tịch tập đoàn Sea Han, lúc đầu cậu ta không được gia đình ông nội chấp nhận, có lẽ bởi vì bố của anh ta đã từ bỏ tất cả sự nghiệp công danh đang rực rỡ đến với một người phụ nữ ba của anh ta yêu, từ đó hai người biệt tăm biệt tích không còn một manh mối, ông nội của anh ta cảm thấy tức giận và luôn nguy ngờ cho mãi đến khi cha anh mất thì ông nội mới đưa anh về, với tình tình nóng nãy anh đã gây ra khá nhiều sự rắc rối, nhưng điều hạnh phúc bất ngờ nhất với anh chính là người cô giáo dạy nhạc ấy đã cảm hóa được trái tim anh.
+ Các tập tiếp theo của bộ phim Hạnh Phúc Bất Ngờ được phát sóng trên kênh MBC vào thứ 5 hàng tuần mời các bạn đón xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét