Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ngọn Gió Đời Tôi tập 26 ngày 20-11-2016

Xem phim Ngọn Gió Đời Tôi tập 26 ngày 20-11-2016 trên kênh truyền hình MBC Hàn Quốc, xem trực tiếp Ngon Gio Doi Toi tap 26 ngay 20/11/2016 bộ phim tâm lý nói về cuộc tranh dành tài sản thừa kế của hai người cháu, họ dùng nhiều thủ đoạn, mưu kế hòng giành phần tài sản về phía mình.
+ Xem trọn bộ: Ngọn Gió Đời Tôi

+ Xem trực tiếp bộ phim Ngọn Gió Đời Tôi tập 26 được phát sóng trên kênh MBC ngày 20/11/2016. Phim là truyện kể khi người ông qua đời và để lại một khối gia sản kếch xù. Cuộc chiến tranh giành tài sản giữa Mi Pong và Jang Go bắt đầu. Liệu hai người cháu này sẽ dùng những mưu kế gì để đạt được mục đích của mình. Và từ khi nào chuyện tình cảm bắt đầu nảy sinh...
+ Các tập của bộ phim được phát sóng các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên kênh MBC mời các bạn đón xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét