Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Quý Cô Thô Lỗ tập 9 ngày 28-11-2016

Xem phim Quý Cô Thô Lỗ tập 9 ngày 28-11-2016 vào lúc 20h trên kênh tvN Hàn Quốc, xem trực tiếp bộ phim Quy Co Tho Lo tap 9 Full HD Vietsub, bộ phim xây dựng nhân vật người phụ nữ độc thân tuổi 30 với những rắc rối cô gặp phải trong cuộc sống với đồng nghiệp và những người xung quanh.
+ Xem trọn bộ: Quý Cô Thô Lỗ

+ Xem trực tiếp Quý Cô Thô Lỗ tập 9 ngày 28/11 vào lúc 20h trên kênh tvN Hàn Quốc. Với mô-tip phim được xây dựng như một một phim tài liệu về cuộc sống hàng ngày, khán giả đã cùng trải nghiệm thế giới của một người phụ nữ độc thân có ngoại hình béo Young Ae cũng như những định kiến cô gặp phải từ tiền bối, bạn đồng nghiệp hết lần này đến lần khác. 
Có thể nói không chỉ truyền hình Hàn Quốc mà cả trên thế giới cũng không dễ để tìm được 1 bộ phim có thể thu hút khán giả tới 15 phần, đủ để cho thấy sức hấp dẫn của bộ phim được mệnh danh ‘phim truyền hình tuổi thọ dài nhất Hàn Quốc’.
+ Các tập tiếp theo của bộ phim Quý Cô Thô Lỗ được phát sóng vào các tối thứ 2,3 hàng tuần trên kênh tvN Hàn Quốc mời các bạn đón xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét