Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Ngày Mai Chiến Thắng tập 91-92 ngày 23-11-2016

Xem Ngày Mai Chiến Thắng tập 91-92 ngày 23-11-2016 vào lúc 17h trên kênh VTV3, xem trực tiếp phim Ngay Mai Chien Thang tap 91-92 Full HD thuyết minh. Bộ phim tâm lý Hàn Quốc nói về số phận và sự vươn lên trong cuộc sống của cô gái Han Seung Ri.
+ Xem trọn bộ: Ngày Mai Chiến Thắng

+ Xem trực tiếp phim Ngày Mai Chiến Thắng tập 91-92 vào lúc 17h trên kênh truyền hình Việt Nam VTV3. Bộ phim kể câu chuyện về cô gái Han Seung Ri đã phải chịu đựng sự đau đớn khi chứng kiến cái chết oan ức của cha mình, sự nghiệp kinh doanh của gia đình bị sụp đổ và người đàn ông mình yêu phản bội. Với sự lạc quan, có niềm tin trong cuộc sống cùng nỗ lực vươn lên, Seung Ri quyết tâm đi tìm sự thật đằng sau cái chết của cha và gây dựng lại cơ nghiệp gia đình.
Ngoài câu chuyện của Han Seung Ri, Ngày mai chiến thắng còn khắc họa cuộc sống, tình yêu của những người trẻ tuổi và cuộc sống gia đình. Thông qua bộ phim, đạo diễn Jung Ji In muốn mang đến thông điệp về sự nhiệt huyết, hy vọng và lạc quan để tất cả mọi người có thể vượt qua nghịch cảnh, đạt được mong ước, tìm lại chân lý cho chính mình. Ước mơ tốt đẹp là niềm an ủi, nguồn động lực cho những ai biết cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Ngày mai sẽ tốt hơn hôm qua, mọi thử thách, khổ đau sẽ trở thành quả ngọt hạnh phúc.
+ Các tập tiếp theo của bộ phim Ngày Mai Chiến Thắng được phát sóng hàng ngày vào lúc 17h trên kênh VTV3 mời các bạn đón xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét