Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bố Mẹ Trẻ tập 27 ngày 01-11-2016

Xem "Bố Mẹ Trẻ tập 27 ngày 01-11-2016" VTV1 tap 28-29 ngày 01-10-2016 bộ phim tâm lý Trung Quốc dài 40 tập, Xem trực tiếp "Bo Me Tre tap 27 ngay 01/11" VTV1 full HD Thuyết minh phát sóng hàng ngày vào lúc 13h trên kênh VTV1.
+ Xem trọn bộ: Bố Mẹ Trẻ 

+ Xem trực tiếp Bố Mẹ Trẻ tập 27, tập cuối được phát sóng vào lúc 13h trên kênh VTV1. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ thuộc thế hệ 8x là Giản Đơn và Mạc Phàm. Họ được coi là hình mẫu của "bố mẹ thời thượng", hoàn hảo trong công việc nhưng lại rất tệ trong việc nhà. Cặp đôi chưa bao giờ trải qua gánh nặng gia đình, chăm sóc con cái và hoàn toàn phụ thuộc vào bố mẹ hai bên.
Rắc rối xảy đến khi mẹ Mạc Phàm bị chẩn đoán mắc ung thư trực tràng, bố của Giản Đơn lên cơn đau tim. Một loạt các vấn đề mới nảy sinh, Mạc Phàm và Giản Đơn cố gắng vượt qua đưa mọi thứ trở lại cân bằng, nhưng những áp lực cùng việc nhà nhàm chán đã khiến cho cặp đôi trẻ ngày càng xa dần nhau.
Cho đến khi tất cả mọi việc không thể tồi tệ hơn nữa thì con gái của họ được chuẩn đoán mắc chứng tự kỷ. Hai vợ chồng trẻ đã ý thức được trách nhiệm của bản thân. Cùng với sự giúp đỡ của cả gia đình, Giản Đơn và Mạc Phàm cùng nhau chiến thắng tất cả những thử thách.
Bộ phim là những câu chuyện thực tế đầy tính nhân văn, những mâu thuẫn trong xã hội hiện đại, những tranh cãi vô cớ cũng có thể làm tan vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình trẻ. 
+ Xem các tập tiếp theo của bộ phim Bố Mẹ Trẻ được phát sóng vào lúc 13h các ngày trong tuần trên kênh VTV1 các bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét