Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Dòng Nhớ tập 27 ngày 31-10-2016

Xem phim "Dòng Nhớ tập 27 ngày 31-10-2016" THVL1 tap 29-28 tập cuối được phát sóng vào lúc 20h. Xem trực tiếp "Dong Nho tap 27 THVL1 ngay 31/10/2016" Full HD, bộ phim truyền hình Việt Nam nói về tình yêu và sự hy sinh cao cả tình yêu vì một chữ hiếu, bao nhiêu yêu thương đều neo chặt trong dòng nhớ.
+ Xem trọn bộ: Phim Dòng Nhớ

+ Xem trực tiếp phim Dòng Nhớ tập 27 được phát sóng vào lúc 20h trên kênh THVL1. Với mạch phim nhẹ nhàng sâu lắng, bộ phim Dòng nhớ lấy nước mắt người xem bởi tình yêu sâu sắc và sự hy sinh đầy nhân văn của  Thà – Ân – Hiền.  Vì một câu nghĩa ân với gia đình Hiền khiến chữ tình giữa Ân với Thà đành đứt đoạn; vì một chữ hiếu phải vẹn tròn nên Ân đành sầu khổ đến lúc xuôi tay. Bao yêu thương cứ neo chặt trên dòng nhớ …
Đối với Ân – anh thợ mộc hiền lành – dòng sông êm đềm là nơi chất chứa nhiều kỷ niệm khi chứng kiến mối tình ngọt ngào và cũng đầy trái ngang của mình.
Trong một lần theo cậu Út chở gỗ, Ân đã cứu giúp Thà khi cô bị bệnh nằm một mình trên chiếc ghe cũ rách. Thà đã có chồng con nhưng đứa con gái bé bỏng của cô sớm rời xa mẹ  vì tai nạn đuối nước. Chồng của Thà vì chuyện này đã dằn vặt vợ và bỏ theo người phụ nữ khác lên bờ sinh sống. Thương cảm trước số phận của Thà, Ânmuốn chở che cho cô suốt quãng đời còn lại.
+ Các tập của bộ phim được phát sóng vào lúc 20h từ thứ 2 tới thứ 7 trên kênh THVL1 mời các bạn đón xem!
Nguồn: THVL1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét