Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Ca Sĩ Giấu Mặt tập 5 ngày 23-10-2016

Xem show "Ca Sĩ Giấu Mặt tập 5 ngày 23-10-2016" vào lúc 21h trên kênh truyền hình THVL1, xem trực tiếp "Ca si giau mat tap 6-7-8" Full HD, một chương trình truyền hình ăn khách nhất của Hàn Quốc với phiên bản Việt Nam đã bước sang mùa thứ 2.

+ Xem trực tiếp show Ca Sĩ Giấu Mặt tập 5 được phát sóng vào lúc 21h trên kênh THVL1 ngày 23/10/2016 với sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng Thủy Tiên. Ca sĩ giấu mặt mùa 2 gồm 18 tập. Trong đó có 14 tập là vòng tuyển chọn, mỗi vòng có sự tham gia của một ca sĩ nổi tiếng và 5 bản sao. Ca sĩ và 5 bản sao sẽ trải qua 4 vòng đấu. Mỗi vòng, họ sẽ ẩn mình sau những ô cửa và thể hiện luân phiên những câu hát trong một bản hit trích từ album của ca sĩ khách mời. Nhiệm vụ của họ là thuyết phục được 100 giám khảo tại trường quay bằng giọng hát giống ca sĩ nhất. Kết thúc vòng 1, 2, 3, người có số điểm bình chọn cao nhất (không giống ca sĩ thật nhất) sẽ bị loại. Trong vòng 4, khán giả sẽ bình chọn người có giọng hát giống ca sĩ thật nhất để tham gia đêm Bán kết. Thí sinh có điểm bình chọn về thứ 2 sau ca sĩ chínhsẽ giành được giải thưởng được tính bằng số điểm bình chọn nhân với 1 triệu đồng. Trong trường hợp số điểm bình chọn của thí sinh cao hơn ca sĩ chính, số tiền thưởng sẽ được tính bằng số bình chọn nhân với 2 triệu đồng. 
14 thí sinh chiến thắng ở vòng tuyển chọn và 1 thí sinh có điểm nhì cao nhất sẽ bước vào 3 đêm Bán kết, mỗi đêm bao gồm 5 thí sinh. Tại đây, mỗi thí sinh sẽ bắt chước từ giọng hát, trang phục, vũ đạo… thông qua một ca khúc hit của thần tượng. 200 giám khảo của chương trình tiếp tục chọn ra mỗi đêm 1 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết.
Tại đêm Chung kết, ngoài 3 thí sinh xuất sắc chiến thắng ở vòng trước còn có 1 thí sinh khác (không thắng ở vòng Bán kết nhưng được hội đồng cố vấn lựa chọn) sẽ cùng tham dự. Mỗi thí sinh tiếp tục bắt chước giọng hát, trang phục, vũ đạo… của thần tượng qua một bài hát hit và thể hiện một ca khúc với giọng thật đúng sở trường của mình. 200 giám khảo sẽ bình chọn, ai là người có số điểm cao nhất sẽ đoạt giải ngôi vị Quán quân của chương trình.
Giám khảo của Ca sĩ giấu mặt mùa 2 là những giám khảo khách mời như nhạc sĩ, nhà sản xuất, người thân, bạn bè của ca sĩ chính sẽ xuất hiện ở mỗi tập phát sóng và 200 giám khảo của chương trình tại trường quay. Những giám khảo khách mờixuất hiện trên ghế nóng sẽ mang đến cho chương trình nhiều điều thú vị khi họ thường xuyên tiết lộ những bí mật “động trời” chưa từng được tiết lộ trên sóng truyền hình. 
+ Các tập tiếp theo của show Ca Sĩ Giấu Mặt được phát sóng vào tối chủ nhật hàng tuần vào lúc 21h trên kênh THVL1 mời các bạn đón xem!
Nguồn: Thế Giới Điện Ảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét