Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Người Tình Ánh Trăng Tập 19 ngày 25-10-2016

Xem "Người Tình Ánh Trăng Tập 19 ngày 25-10-2016" được phát sóng trên kênh truyền hình SBS. Trực tiếp phim "Nguoi Tinh Anh Trang tap 19 ngay 25/10/2016" Full HD Vietsub vào lúc 20h. Với dàn diễn viên đẹp như hoa Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Baek Hyun (EXO), Nam Joo Hyuk, Ji Soo.

+ Xem trọn bộ: Người Tình Ánh Trăng
+ Xem trực tiếp phim Người Tình Ánh Trăng tập 19 vào lúc 20h ngày 25/10/2016 trên kênh  SBS. Mới đây, bộ ba nhân vật chính Lee Jun Ki - IU - Kang Ha Neul vừa "vén màn bí mật" thêm nhiều tình tiết về bộ phim lần này.
"Chàng giấu nội tâm phức tạp và đau khổ sau vẻ ngoài xấu xa đó, và chàng còn sẵn sàng hy sinh tất cả để bảo vệ người con gái mình yêu. Bạn bè người thân xung quanh cũng nói tôi có tính cách tương tự như hoàng tử Wang So. Tôi cũng là người mạnh mẽ và một khi đã đặt mục tiêu cho mình, thì chỉ kiên quyết một lòng cố gắng và bảo vệ đến cùng" – Lee Jun Ki bật mí.
Không chỉ nói về vai diễn, mỹ nam họ Lee còn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị nơi hậu trường, đồng thời thừa nhận bản thân thấy có lỗi với mọi người trong ê kíp do đã làm họ phải khổ công vì mình, nhất là trong những phân đoạn mà anh chưa có nhiều kinh nghiệm như cảnh đấu kiếm.
Là lá bài chiến trọng tâm của SBS nửa cuối năm nay, ngay từ khi công bố dự án, Người Tình Ánh Trăng đã khiến các fan mê phim Hàn "phát sốt" bởi sức hút từ "dàn hoàng tử đẹp hơn hoa" gồm Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Baek Hyun (EXO), Nam Joo Hyuk, Ji Soo bên cạnh "bóng hồng" IU.
+ Đón  xem các tập của bộ phim Người Tình Ánh Trăng được phát vào lúc 20h thứ 2, 3 hàng tuần trên kênh SBS!
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét