Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Nguyệt Thực tập 42 ngày 01-11-2016

Xem phim "Nguyệt Thực tập 42 ngày 01-11-2016" vào lúc 21h10 trên kênh VTV3, trực tiếp phim "Nguyet Thuc tap 42 ngay 01/11" Full HD. Nguyệt Thực là bộ phim tâm lý Việt Nam nói về những góc khuất của ngành giải trí, mối liên quan tương trợ của giới truyền thông và showbiz.
+ Xem trộn bộ: Phim Nguyệt Thực

+ Xem trực tiếp bộ phim Nguyệt Thực tập 42, tập cuối được phát sóng lúc 21h10 trên kênh VTV3. Nguyệt thực chính là mối quan hệ giữa truyền thông và giới showbiz, là những góc khuất của ngành giải trí, là những scandal được tạo dựng để bôi nhọ một ca sĩ mới nổi - Mỹ Khanh (diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc)... Theo đó, với tài năng và bản lĩnh, Mỹ Khanh đã vượt qua rất nhiều thử thách để khẳng định giá trị của bản thân. Cô cùng Hoàng Sơn và những người bạn phải nỗ lực không ngừng để có thể bảo vệ sự thật, lẽ phải.
Không chỉ xoáy vào những vấn đề nóng của xã hội hiện nay, Nguyệt thực còn mang tới cho khán giả những góc nhìn mới về showbiz Việt. Để có thể lột tả chân thực đề tài này, đạo diễn Nguyễn Trọng Hải đã lựa chọn một dàn diễn viên khá đồng đều về ngoại hình và khả năng diễn xuất. Các diễn viên nhập vai và kết hợp ăn ý trong từng phân đoạn phim, tạo nên những tình huống hấp dẫn, hứa hẹn lôi cuốn người xem đến tận phút cuối cùng.
Nguyệt thực được phát sóng vào 21h10 thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ hôm nay (13/6). Mời quý vị chú ý đón xem!
Nguồn: VTV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét