Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Cùng Nhau Tỏa Sáng tập 10 ngày 21-10-2016

Đón xem "Cùng Nhau Tỏa Sáng tập 10 ngày 21-10-2016" được phát sóng lúc 21h thứ 6 ngày 21/10 trên kênh THVL1, Trực tiếp show "Cung Nhau Toa Sang Tap 10 ngay 21/10" một gameshow với nội dung hấp dẫn, có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ trong lĩnh vực giải trí.
+ Xem trọn bộ: Cùng Nhau Tỏa Sáng

+ Xem trực tiếp gameshow Cùng Nhau Tỏa sáng tập 10 vào lúc 21h thứ 6 ngày 21/10 trên kênh THVL1. Cùng Nhau Tỏa Sáng là sân chơi hiện đại, với những thử thách thú vị, dành cho những nghệ sỹ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân. Chương trình bao gồm 10 vòng thi, mỗi vòng sẽ có một chủ đề khác nhau. Nhiệm vụ của các đội chơi là phải suy nghĩ ra những tiết mục nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn để thể hiện ý nghĩa của  từng chủ đề. Để tiết mục chinh phục được người xem, các thành viên của mỗi đội phải gắn kết với nhau trong việc tìm tòi ý tưởng và xây dựng kịch bản. Đây là một thử thách cho các đội, bởi để dung hòa những cá tính khác nhau và cái tôi của người nghệ sĩ không phải là một điều dễ dàng.
Cùng Nhau Tỏa Sáng 2016 có sự tham gia của 18 nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và được chia thành 6 đội, mỗi đội gồm 3 thành viên: đội Chanh Thần (ca sĩ Mai Quốc Việt, MC Quỳnh Chi, diễn viên Yến Phạm), đội Ba Rọi (ca sĩ Phương Anh Idol, hotgirl Hạ Anh, VJ Trương Quốc Bảo), đội Tắc Kè (diễn viên My Trần, diễn viên Nghĩa Lê, nhà sản xuất Tâm Nguyễn), đội Cá Biệt (diễn viên Lê Bửu Đa, ca sĩ Bảo Kun, diễn viên Hồ Bích Trâm), đội Tam Hạp (diễn viên Dũng Nhí, ca sĩ Thụy Vân, đạo diễn Vũ Trần), đội À Há (Ca sĩ Phạm Chí Thành, diễn viên Lý Bình, diễn viên Phương Titi).
+ Mời các bạn đón xem các tập tiếp theo của gameshow Cùng Nhau Tỏa Sáng được phát sóng vào lúc 21h tối thứ 6 trên kênh truyền hình THVL1!
Nguồn: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét