Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cuộc Chiến Những Nàng Dâu phần 2 tập 150 ngày 24-10-2016

Xem "Cuộc Chiến Những Nàng Dâu phần 2 tập 150 ngày 24-10-2016" vào lúc 20h trên kênh EChannel VTVCab5, xem trực tiếp "Cuoc chien nhung nang dau phan 2 tap 150 ngay 24/10" Full HD thuyết minh. Bộ phim tâm lý Ấn Độ dài 300 tập nói về những tình huống khó khăn, những diễn biến trong đời sống gia đình Baravat.

+ Xem trực tiếp phim Cuộc Chiến Những Nàng Dâu phần 2 tập 150 trên kênh VTVCab5 - Echannel vào lúc 20h. Câu chuyện của 2 cô con gái nhà Bharadwaaj và Dwivedi đó là Simar và Roli, nhưng họ có ông bố rất là khó tính amnala Dwivedi ông luôn theo sát các con của mình đặc biệt là không cho bọn nhỏ xem ti vi vì sợ chúng bắt chước theo thế giới trên mạng, thậm chí ông đã khóa chúng lại để con của mình không được xem, nhưng Roli đã lén lấy được chìa khóa và theo dõi hằng ngày.  ông không hề biết từ lâu cô con gái út Roli đã lấy trộn chiếc chìa khóa của cha để thỏa mãn sự tò mò của mình mỗi khi cha vắng nhà. Simar sinh ra đã mang trong mình niềm đam mê và tài năng nhảy múa thiên bẩm. Cô luôn mong muốn được thể hiện mình trước đám đông. Thế nhưng với gia đình cô, thì việc sớm tìm cho cô một tấm chồng thật tốt mới là ưu tiên hàng đầu. Chính lúc này, nhà Bharadwaaj tìm đến gặp Jamala để hỏi cưới Simar cho cậu con trưởng Prem. Simar và Prem đã nảy sinh tình cảm từ lần gặp đầu tiên gặp mặt, và cuộc hôn nhân của họ cũng sớm được định đoạt. 
+ Đón xem các tập tiếp theo của bộ phim Cuộc Chiến Những Nàng Dâu phần 2 được phát sóng hàng ngày vào lúc 20h trên kênh truyền hình Echannel mời các bạn đón xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét