Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Người Nghệ Sĩ Đa Tài tập 8 ngày 25-10-2016

Xem "Người Nghệ Sĩ Đa Tài tập 8 ngày 25-10-2016" vào lúc 21h trên kênh THVL1, xem trực tiếp "Nguoi Nghe Si Da Tai tap 8" Full HD, một sân chơi cho những nghệ sĩ dùng những kỹ năng, tài lẻ của mình để trình diễn các tiết mục khác nhau ngoài sở trường của mình.
+ Xem trọn bộ: Người Nghệ Sĩ Đa Tài

+ Xem trực tiếp show Người Nghệ Sĩ Đa Tài tập 8 vào lúc 21h ngày 25/10/2016 trên kênh THVL1. Một sân chơi hoàn toàn mới dành cho 16 gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình gồm: Dương Thanh Vàng, Hùng Thuận, Khánh Hoàng, Miko Lan Trinh, Lê Phương, Lê Trang, Lê Việt, Linh Tý, Mi-A, Ngọc Anh, Nguyễn Đình Vũ, Quang Tuấn, Quỳnh Chi, Sơn Ngọc Minh, Thanh Trúc, Vĩnh Thuyên Kim. Đảm nhận vai trò MC của chương trình là Ngô Kiến Huy.
Chương trình truyền hình thuần giải trí, trong đó 16 nghệ sĩ đã thành danh sẽ dùng kỹ năng ngoài sở trường của mình kết hợp với các tài lẻ khác để trình diễn các tiết mục đã được luyện tập với các chuyên gia từ dễ đến khó.
Mục đích của “Người nghệ sĩ đa tài” là muốn thử thách nghệ sĩ dám tiếp cận những kỹ năng mới chưa từng được biết đến, khác hẳn với những hình ảnh quen thuộc mà khán giả thường thấy. Các hạng mục thi thí sinh có thể chọn như: hát, múa, nhảy, diễn xuất, ảo thuật, võ thuật, chơi nhạc cụ...
Chương trình gồm 13 tập, với 7 vòng thi và sẽ loại theo từng vòng. Kết quả được tính dựa vào 50% điểm số từ ban giám khảo và 50% từ khán giả trường quay. Giải nhất dành cho quán quân trị giá 200 triệu, giải nhì 150 triệu và giải ba 100 triệu.
+ Đón xem các tập tiếp theo của show Người Nghệ Sĩ Đa Tài được phát sóng vào lúc 21h các ngày thứ 3 hàng tuần trên kênh THVL1 các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét