Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tuyệt Đỉnh Song Ca tập 13 ngày 31-10-2016

Xem show "Tuyệt Đỉnh Song Ca tập 13 ngày 31-10-2016" vào lúc 21h trên kênh THVL1, Xem trực tiếp "Tuyet Dinh Song Ca tap 13" Full HD. Một chương trình giải trí truyền hình với sự xuất hiện của hầu hết các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam.
+ Xem trọn bộ: Tuyệt Đỉnh Song Ca

+ Xem trực tiếp chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca tập 13 vào lúc 21h ngày 31/10/2016 trên kênh THVL1. Một chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và chỉ dành riêng cho các cặp song ca. Với sự xuất hiện của ba cặp huấn luyện viên tên tuổi: Đan Trường - Cẩm Ly, Minh Tuyết - Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ, chương trình được phát sóng lúc 21h Thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1 và phát lại lúc 11h45 Thứ Ba trên kênh THVL2.
Chương trình hội tụ tất cả các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn song ca ăn ý trên sân khấu thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau với sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam. Khi các định dạng chương trình truyền hình âm nhạc đã trở thành “đặc sản” của người xem Việt thì nhu cầu thưởng thức của khán giả cũng ngày một tăng cao. Với tần suất xuất hiện dày đặc, để thu hút được lượng người xem ổn định, các chương trình không chỉ được đầu tư công phu format mà còn là những yếu tố khác như: ban giám khảo, huấn luyện viên và đặc biệt là chất lượng thí sinh.
+ Đón xem các tập tiếp theo của Tuyệt Đỉnh Song Ca được phát sóng vào lúc 21h các ngày thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1 các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét